Monday, February 16, 2009

Sumpa sa Mangkukulam Mula sa "El Arma de Moshe..": Ang Pag-Ganap

Ito ay sadya para sa mga may mga kalapit na mangkukulam sa kanilang tinitirahan.


Ang Orasyon:

EL DIABLO DE MALMAJICA ES MATADO POR EL PODER DE TETRAGAMMATON
AGRAT ESLAT BELUCIA ES MATADO POR EL PODER DE TETRAGRAMMATON

+++

PERVENHUMUS ENTEREBRO ALVEUS ENVISTRE VOCATUS INCANTAR PIMANAY + VESTRI CAPUT LINGUESERI FIO LIVIS TOSVENTUS PULSUS ABSENTIS VESTRI PAN MICATUS ES SPARSUM VESTRI MAJICA + IN NOMINA SANTISSIMA TRINIDAD VESTRI BEGETUS CROCUS COUD EN SUMANUUM EVOLO + VENEFICUS ADEO UT OMBRE ERANT PROPITIUS UT MIHI + COUD EGOSUM ERAM CORIUSUS + EGOSUM VENIT NON ENVESTRI MEDIUS + IN NOMINA +++, COUD VOS ES NON IUCUNDUS BOLO.

AMEN, AMEN, AMEN.



Ito ay dapat isulat sa papel gamit ang bagong ballpen at babasahin na dinidirekta o hinihihip sa papel ng siyam(9) na beses.


Mga ilan sa puwedeng gawin:

I.

Ilagay sa bote at ibaon sa lupa sa harap ng bahay ng mangkukulam. Ang punto ay doon sa lagi niya madadaanan.

II.

Ibabad sa tubig ang orasyon at magbabad ng prutas na maaari ibigay sa mangkukulam sa mismong tubig kasama ng orasyon na nakababad roon. Ibabad mo ng gabi tapos ay bukas mo na ibigay sa kanya ang prutas.

III.

Ilagay sa bote kasama ng orasyon. Samahan ng 9 na pako. At ibaon sa lupa ng mangkukulam. Mayroon nga eh dun pa mismo sa ilalim ng kubo o harap ng pinto ng bahay ng mangkukulam binabaon. Ang istilo nga lang ay bigas na nakabalot sa pulang tela(parang unan na napakaliit ang itsura) ang gagamitin tapos ay kasama nito sa loob ay ang orasyon na ito:

"ECCE CRUCEM SANCTO DOMINE JUGITES FARTES ADJURATE VISIT LEO DATRI JUDA RADIX DAVID ALELUYA ALELUYA ALELUYA MALEDICTUS ERIS SUPER TERRAM ET SUSCEPTE SANGUINEM FRATRES TUE DE MANO TUA ECCE VOX GLORIA PATRI ECCE VOX +++ MORI FILI DE DIABLO +++"

IV.

Usalin ang orasyon sa harap ng altar saka patunugin ang dalawang kutsilyo.(Tigisang kutsilyo sa bawat kamay at habang inuusal ang orasyon ay hinahampas sa isa't isa ang dalawang kutsilyo). Mababalisa at hindi mapapakali ang mangkukulam kapag ito ay iyong ginagawa.




- Sa I - III ay magkakasakit ang mangkukulam na hahadlang sa kanilang mga gawain. Ang problema nga lang ay yung mga kaya ka na balikan at hindi titigilan hangga't hindi mo tinatanggal ang sumpa. Maliban na lang sa mga mababagsik na papalapit ka pa lang ay alam na ang pinaplano mo. Kaya kaunting ingat at maraming pagpopoder sa katawan at espirito. Sa mga experienced naman ay mainam na ipako muna ninyo ang mangkukulam bago niyo gawin ito. Ang kagandahan lamang ay kapag ito ay napataw na sakanila ay magkakasakit at magkakasakit pa rin sila kahit gaano sila kabagsik.



Pasensya na kung natagalan. Kinailangan pang itesting ang ibang pag-ganap.

52 comments:

Neil said...

Hi Sir FS, sa wakas ay nakapasok na ako sa site nyo after more than 6 months of viewing your blog. Sana po e maging mapalad din ako na matuto sa inyo. My grandfater is also an albularyo but his untimely demise made me half baked. sana e kayo ang magpuno sa mga kakulangan ko. Maraming salamat po.

Neil said...

Hi Sir FS, sa wakas ay nakapasok na ako sa site nyo after more than 6 months of viewing your blog. Sana po e maging mapalad din ako na matuto sa inyo. My grandfater is also an albularyo but his untimely demise made me half baked. sana e kayo ang magpuno sa mga kakulangan ko. Maraming salamat po.Sir FS, eto po ang email add ko kcv_samar100@yahoo.com

Anonymous said...

sir fs,
ako ay mabuting tao , kaya di ko malaman kung bakit lagi mo bina ban sa shoutmix.
wala akong naagrabyadong tao kaya masasabi kong akoy mabuting tao,DIYOS LANG ANG NAKAKAALAM NG LAHAT KAYAT ALAM KONG HULA HULA LANG DIN ANG GINAGAWA MO.
PASENSYA NA PO.
PAALAM SA INYO.
PAGPALAIN KA NAWA NG DIYOS AT IIWAS SA KASAMAAN.

Anonymous said...

simple rule , what simple rule you said, maybe you have feeling that everytime i came here burn you, because im a good one and the LORD JESUS CHRIST SHIELDED ME EVERYTIME I CAME HERE. JUST REMEBER NO ONE IS ABOVE , EXCEPT THE POWER OF GOD. JUST BE CAREFUL

FilipinoSorcerer said...

"PAYMON LIBIRATEM MALEDICTUS DE KASUM"

TIGALPO PARA SA IYO.. "ANG BIBIG MO NA MAGBUBUNGA NG SALITA NA HINDI MO MAGUGUSTUHAN. ANG PAGIISIP MO NA LILIPAD SA PAGLILIM NG ARAW. AT IYONG LIKORAN NA SUSUNDAN NG PANGANIB." IYAN AY IYONG TANDAAN.

-REGALO MULA SA AKIN PARA SA MABULAKLAK MONG MGA SALITA.

Anonymous said...

ano po ba kau? Good magic or bad?? White magic or black magic? Manggagamot o mangkukulam?

Anonymous said...

sir FS
wag ka ganyan, pinakikita mo lamang ang kasamaan mo.
LORD JESUS CHRIST PROTECT ME, BECAUSE HE DIDNT KNOW WHAT HE SAID.
SATOR AREPOR TENET OPERA ROTAS
IGSAK IGMAK IGSUM
LORD JESUS CHRIST WILL RETURN WHAT YOU SAID TO ME.

gothchie said...

FS gusto ko po mlaman bkit kelangan mgpalit ng new ballpen kapag su2lat ng mga rituals.. anu po ba ang mangyayari kung hndi pnalitan ang ballpen kapag su2lat ng bagong rituals... salamat po..

Anonymous said...

well hes a sorcerer so wat do u expect Anonymous? good blessings?lol ur bad mouthing got wat it shud have and you desrve the curse.

Anonymous said...

greetings,

I am looking the real mangkukulam can you help me? pls email us evergreen588@yahoo.com


thanks

Anonymous said...

devil worshipper, thats what we call him, hes using that book to be more powerful,, sa mga tgasunod nia paalala,, kung d nyo sya pigilan sa mga plano nya keu magsisi sa huli. akala nyo naturuan keu ng tama pero pakto kay satanas tinuro senyo ng mangkukulam na yan!! demonyo!! nirecruit lang keu nyan para mas lumakas sya sa demonyo!

Anonymous said...

duh??? i used to be a devil worshipper... and not like that...
you dont know what your talkin about...
didnt you notice the orasyons????he uses holy names.... not demon's...

youre stupid enough not to notice...
you said that youre good, then PROVE IT..

akala mo lang wala kang naagrabyado pero meron noh..
look at the tile of the book, try to understand what it means,,, is it diabolical?? NO!! you are...

Anonymous said...

o i mean, i used to be pro-devil not a devil worshipper...

Anonymous said...

MGA VOVO LANG ANG PUMAPASOK SA SITE NA ITO, MAY SA DEMONYO ITONG MANGKUKULAM NA ITO, TINGNAN NYO KAWAWA NAMAN NASUMPA NYA BAKA NAMATAY NA YAN. BUTI NA LANG AKO DI KAYA NG DEMONYONG YAN , DAHIL PAG AKO SINUMPA NYAN, TINGNAN KO LANG KUNG MAKAPAGSALITA PA YAN.

FilipinoSorcerer said...

Mag-ingat ka sa pananalita mo. Baka gawin kong BATO yang katawan mo katulad ng nasa ngalan mo.

Unknown said...

ang masasabi ko lang! kung kulang ka sa kaalaman , tlagang mahirap unawain, kung subra naman nkaka buang isipin, ang kailangan lng tlga the neutral of mind over matter.... alam mo anonymous,,, iisa lng ang pinang galingan ng kapangyarihan, dyos at ang malawak na kaisipan ng tao.. tandaan mu yan...!

Aice said...

Hi Sir FS. I'm Aice. Uhm, may relative po kasi kami na nagbanta na ipapakulam kami until maratay kami sa banig. Uhm, gusto ko lang po itanong kung pano po ko-kontrahin yung kulam niya? Honestly po natatakot ako kasi ayaw ko pang mamatay. Single parent ako then may 5 years old daughter ako. Gusto ko lang po hindi mag take effect yung kulam niya. Sana po matulungan niyo ako.
Just in case po may telephone number or cellphone number po ba kau na pde ko tawagan? Or itxt? Mine is +639993414321. Gusto ko lang po talaga kau makausap agad about this. Thanks po.

Aice said...

Hi FS. I need your help po. May nagbanta po kasi na ipapakulam kami ng family ko. I just want to know kung ano po yung pinakamabisang pangontra sa kulam. Do you have a phone number or cellphone number po para matawagan ko kayo? Gusto ko po talaga kaung makausap agad. Mine is +639993414321.

Anonymous said...

good eve po. hingi po ako ng tulong sa inyo. hindi pa din po kasi tinitigilan yung family ko. kinkulam pa din ng kapitbahay namin yung pamilya ko. humingi na po kami ng tulong sa manggagamot pero nagtataka na kami kasi nagpapabayad siya, bryan0730@yahoo.com nag email din po ako sa inyo. patulong po

Anonymous said...

sir fs,
hihingi lang po ko ng tulong sa inyo dahil pakiramdam ko po ako ay kinukulam or binabarang dahil ang palatandaan daw po ng binabarang o kinukulam ay kapag hindi pantay ang linya sa palad at sa hinliliit na daliri pag pinag tabi ang dalawang kamay at hindi nga pantay itong linya sa aking kamay. At saka may nararamdaman ako sa tiyan na sinubukan ko ng gamutin pero di nawala. Sabi ng albularyo na tumingin sakin dati nilason daw po ako.. may iba pa akong nararamdaman na kakaiba.. baka matulungan nyo po ako.. sana po malunasan agad itong nararamdaman ko.. e-mail add ko po bayman1111@yahoo.com.. pls. need ur help asap.. tnx very much po..

Anonymous said...

sir.. 3 times na pong nakulam ung mama ko ng same mangkukulam..nagpapalbularyo po kme, sumasanib po xa sa mama ko at nagpramis na aalisin... pero after a few months kinulam nya po ulet..pls help sir.. sna pa matungan nyo ako

Anonymous said...

sir...gs2 ko lng po snang humingi ng 2long sa inyo... 3 times na pong nakulam ung mom ko ng same na mangkukulam...pinaalbularyo na po namen pero binabalek pa rin nya... ano po ba ang dapt gawin? kailangan po tlaga namen ng tulong nyo sir..sna po pansinin nyo ung paghingi ko ng tulong..thank you sir.

kaye said...

pwede po ba akong magpatulong sa inyo? meron kasing gustong kumulam sa akin, ,gusto ko po sanang matuto kung paano mangkulam, ,gusto ko po kasi siya kulamin e, ,pwede po ba?

peningrasya said...

ang mangkukulam at manggagamot ay iisa lang yan..depende na lang yan kung san nya ito gagamitin...pero mas malakas kung papanig ka sa tama.ska ang pagkukulam ginagamit lang yan sa taong sobra na tlga ang sama..

peningrasya said...

may nkapagsabi na un mabisa daw pangontra para di tablan ng kulam ay un dahon na patayo..hindi yumuyuko..pinapahid lang daw un sa buong katawan..tapos tama si sir fs..na nilalagay sa bote at binabaon..uso un dito sa bikol ang kulam.un lolo ko nga akala stroke un pala nilagyan ng maraming pako ang katawan as in kitang kita nmn nun tinanggal ng mngagamot un pako sa ktawan..di kasi tinitigilan un lolo ko kasi masama din nmn ugali marami kaaway ilan beses ng kinulam..

yow said...

gud am po..tga bayanan,muntinlupa po ako..sir sana po m2Lungan niyo kame..pitong mangga2mot na po npuntahan nmen at iisa ang hula sa nanay ko abawt bakit siya kinulam..di po nababa BP nia,,pati mga doktor nagtataka na rin.eh ung mga gamot na iniinum ni mama mga BEST na iun pra sa BP..aun dahil sa subrang taas ng BP nia(di siya nhihilo) may pumutok na ugat sa ulo niya..naoperahan cia dahil sa HEMORAGE SA UTAK..kakaLabas Lng po niya nung friday..mejo may improvement nmn po after the operation kz naigagalaw n niya iung RIGHT SIDE NG KATAWAN nia(di nia po ngagaLaw simula pa nung JUNE 2011),balak po nmen dalhin cia don sa samar pag mejo maLkas na cia pra ipagamot sa kilalang aLbularyo don..bago kz cia operahan huminge po kame advice s knya sv niya kung gagamutin niya nanay ko dpat don sa bahay nila kz mrame ein cia ginagamot sa lugar nila..mangga2mot din po ba kayo??im a 5th yr BSME student po..nung una d nmn ako nani2wLa sa kuLam na yan..pero nung nkita ng dalwang mata ko mga ginagwa nung mga mangga2mot sa nanay ko..TOTOO ang KULAM.saLamat po sir.

haldajoseph said...

saan po ba pweding makita at makausap ng pesonal?

Anonymous said...

sir fs.goodmorning po..salamat sa mga post mo dito.nakakatulong ka talaga ng taong ginigipit ng mga taong mayabang sa ganitong klasing kulam.mabuti nalang ang dios ay gumawa ng blog sa pamamagitan ng katawan at pag iisip mo para naman makatulong sa mga taong naaagrabyado dito saan man sulok sa mundo.kita mo na binato ka ng sing tigas ng mundo pero nanatili ka pa ring parang tinapay na malambot kainin at nakakapagbigay pa ng bitamina sa katawan mo at katawan ng ibang tao.saludo talaga ako sayo sir fs. sino man ang nagsasabing vovo lang ang sumasali dito ay syang maging vovo sa oras na mabasa nya ang minsahe mo sir fs..pagpalain ka nawa sir fs..god bless you always..

Anonymous said...

sir fs ,kunting hiling lang po. ano po ba ito.ang kumpletong salita na post mo.;

PAYMON
BLYL
BL
BSCM
UMO
DTM
BLYL
PAYMON

ano po ba ang kompletong words nito. baka naman pwede mong e post ng kumpleto eto dito pls sir f.s..hanap ako ng hanap dito ko lang ito natagpuan..segi na sir fs e post mo naman dito ng kompleto kahit tio lang pls pls pls.pagpalain ka pa ng maykapal sir fs..we love you

sweet said...

Hello,

Good morning po! Can you help to my problem,,How to curse a woman na sana yong mukha niya ay masira,,pls help me,,kasi po pinahiya po niya ako sa maraming tao,,,bale po may gusto siya sa bf ko taz nagpadala siya nang sulat sa bf ko tapos nang pumunta ako sa kanila pinagtakpan siya nang mother in law niya at marami sila na hindi daw totoo,,,eh totoo naman po na nagpadala siya nang sulat,,,talagang nakakahiya po yon at marami pa pong nakakitang kapitbahay namin nong nangyari iyon,,hiyang hiya po ako,,talagang galit na galit ako sa kanya gusto ko po siyang kulamin,,at hindi lang po yan,,maraming beses na po niya ginawa ito tulad nang magpaparegards siya sa bf ko at marami napo. As in punong puno na ako sa kanya. Isa po siyang G.R.O,,may isang anak at ang ang asawa niyay muslim. Ang gusto ko poy masira ang mukha niya,,yon lang po,,pls po help me nagmamakaawa po ako,,PAANO KO BA KUKULAMIN SIYA? HOW TO CURSE HER TO MAKE HER FACE UGLY?HELP ME PLEASE HUHUHUHU :( ito po yong email ko ggod12@ymail.com) maawa po kayo help me po :(

mia.. said...

gud day po fs..nais ko sna matuto kng paan0 mang kulam,hnd po ko msamang tao,pero gz2 ko lng 2ruan ung l0ngtym bf q nangl0ko skn,.pls nman po help me..d ko kc kyang kalimutan nlng lhat ng gnwa,.at isa pang knasama ng l0ob q,.pnagpalit nya ko sa 1ng babae mangkukulam dw kya d nya mhiwalayan.. W8 q po kasagutan nya,.pwd po nyo email..miahnonzol@yahoo.com.ty..and m0re p0wer.

Anonymous said...

Gud day po. Pwede po ba makahingi ng tulong gusto ko kasi gumanti sa mga taong paulit ulit na gumagawa ng masama sa pamilya ko.Pati brgy.chairman kakampi nila kaya wala akong laban.May mgakoneksyon sila at pera kaya di ako makalaban. Ang asawa ko pinagplanuhan nila ipakulong kahit wala sala. dahil lang sa inggit nila sa lote namin. Pati nanay ko na payat na at maysakit gusto rin nila pagplanuhan makulong.Pati gate namin hinarangan nila para di kami makalabas.Hirap na hirap na po ako sa ginagawa nila sa amin.Pinagbabantaan pa nila ako pati ang pamilya ko. Eto po ang e-mail ko ma.lourdesbatungbakal@ymail.com sana matulungan nyo ako makaganti sa kanila.Maraming salamat po.

Anonymous said...

good am po,
nagmail po ako sa account nyo
sana po mabigyan oras nyo pong basahin
ang kwento ko,gusto ko lang po
kasing makita ang kasagutan,dahil sa nangyari
sakin,kung anung dapat kong gawin sa ngayon.
salamat po.


ayu

Anonymous said...

kuya,may irerequest sana ako,at kung iyong pahihintulutang mangyari aantayin ko po ito.
sana gumawa karin ng blog ukol sa pagtatawas,
kahit ung simpleng pagtawas lang ba,gamit ang papel at kandila,paanu po ba ang orasyon,at paano ito ginagawa,
nuon kase nakakita ako saamin na binubulungan ang ulo,tapos nagsindi ng kandila at pinapatak sa tabo na may lamang tubig,
sabi nila tinatawas daw po,
para po sa kaliwanagan ng marami at para
narin po saakin,nais ko pong malaman,kung
anu ba talaga ang pagtawas.o kung paano ba ito ginagamit.salamat kuya kung mapapagbigyan.

AYU(^-^)

AYU said...

nasaan na kaya si kuya,hindi na nya nababasa mga mail natin(>_<)


ayu

Unknown said...

Akou alice meron puh akong libro ng mga bgong kulam isinulat ni tony peres para maniwala ka search mu xa google "MGA PANIBAGONG KULAM" tony peres
titignan ku kung meron kontra xa kulam ung libro actualy hawak ku xia ngaun hbng nag co coment akou xau bavaxahn ku kung meron akong hnahanap muh..,

Unknown said...

Kua fs pde puh b akoung humingi ng favor guxto ko pong mging ixang magaling na mangkukulam xmula papo nung grade 6 akou nahiliq puh akoung mag baza ng mga tungkol xa pangkukulam xa mai sm rosario xa mai rosario cavite guxto ku pong mtutong mangkulam ndi naman puh ung mga nkapananakit ung gud ritual at spell xna puh matulungan niu ko mag po 4th year npuh akouh ngaun 2013 guxto ku pong mtutunan xana ngapouh pnanganak akoung mangkukulam para ndi akouh pwoblemado xa pag hahanap ng real na sorceres plz.., puh kua fs tulungan niu puh akou ixang mgandang gift n xkn ang mtuto ng ganyan .., guxto kung mging ixang real witcg xna mkta ku kau xa perxonal tga xan puh b kau
akou puh c jomar aguila
15 yearz old
tga rosario cavite
e2 puh ung contak kuh xna mtawagan niu kuh 09091091373-smart o kea 09067104788-globe kupuh yan xna mtwagan o mtxt niu kou guxto kupong mging studyante niu..,

xlamat puh xa pag basa.., at pag unawa..,

thenk u kua fs.., =)

Anonymous said...

Maestro e2 poh no. Qoh. 09167523941. Help me poh guz2 qoh poh ipakulam si Zenaida Camporedondo, kxe poh demonya po sya inaapi nya poh kmi araw araw pinuputakan tpoz ngbanta pa po. Help me pls.

Anonymous said...

Gusto ko po matuto mangulam sobra n po hirap ko lagi sila nagpaparinig sakin ,,lai nila ko nilalait ,,turuan nyo po sn ako n kpag may sinabi silang masama sa kin gusto ko pong bumalik s knila mga pinagsasabi at panlalait nila

Anonymous said...

Sobra na po sila gusto ko po sila bigyan ng leksyon,,muntik n po ako magpakamatay dhil s kanila ,,buti po nhimasmasan ako dahil po s anak ko prang awa nyo n po turuan nyo po ako

Unknown said...

Gusto ko pong matutong mangkulam,kung maari po sana tulungan nyo po ako.salamat.

sunset said...

wag ka pbigla bigla,ang yong hnihngi ay tyak mkapipinsala s kpwa.

jesse said...

para sa mga nagcomment na gusto daw nilang matutong mangkulam, mga kapatid kay hesus isipin nyomuna ng maka isandaang beses ang nais ninyong matutunan na demonyo yang nais ninyong matutunan. sabi sa banal na biblia ISA SA KINAMUMUHIAN NG PANGINOONG NASA LANGIT ANG MGA MANGKUKULAM. at sa huling panahon ay hahatulan.mga kapatid sa pananampalataya si hesus lang ang ating sundin.

Anonymous said...

DONT WISH HARM TO OTHERS. ISA SA MGA COMMANDMENTS YAN, at kung maari lang kung may gusto kayong kulamin o gusto nyo matuto(bad or good purpose) masama parin yan at di yan papayagan ng Diyos lam nyo yan, kaya tigilan nyo ang may Godbless pa huli ng comment nyo.. mahalin nyo ang iba na parang pagmamahal nyo sa diyos.. ingat nalang ha? neutral lang naman ako di ko plano na manira o harangin kayo.. please lang wag nyo na idamay ang Diyos sa ganito. lahat halos dito gusto manakit ng iba at gusto maghiganti dahil lang may nagawang maliit na bagay ang iba tas ibabato nyo kulam at sumpa? maawa kayo guys.

Si Fs palagay ko kaya ayaw nyang sumagot sa inyo kasi pangit ng plano nyo, tingin ko ginawa nya to di para gawin sa masama instead sa mabuti, pero sa mga comment galit at paghihiganti :) ..

Anonymous said...

gusto ko po sana ipakulam ito babae ito cristine arinque matriano name nya

Babala : wag dapat pagkatiwalaan at tularan ..
kung sino man ang ang makakita at nakakaalam kung nasan ang babaeng ito ipagbigay alam lamang po..

Siya po si Cristine Arinque A.K.A TINA BABA .. nagpanggap na mabuting kaibigan upang siya pagkatiwalaan hangang sa pagnakuha na ang loob ninyo ay tska ka uutangan ng pera.. siya po ang klase ng babaeng walang awa at kunsensya.. iniwan ang kanyang pamilya para lamang takasan ang kanyang mga utang..

" Sa oras ng pangangailangan agad kang lalapitan para mangutang ngunit Sa panahon ng bayaran agad ka rin tatakasan "

ANG NAPOLES NG DEPARO CALOOCAN CITY

Unknown said...

good day po ask ko lng po anu ibig sabihin ng + sabawat space ng orasyon??? at anu din po ibig sabihin ng +++++++

paki email nlng po ang sagot.

email: cindyblutaz@yahoo.com
maraming salamat po :)

Anonymous said...

Hi fs.
gusto ko po sana humingi ng tulong
gusto ko po mamatay sa kung anumang
sakit yung uncle ko. Galit na galit
po ako sakanya.

Kung matutulungan nyo po ako
ito ang email ko abyvilla@yahoo.com

Melinda tores said...

Nais ko rin po sana matuto gusto ko nang mamatay sa sakit ang kahit ano ang tiyuhin ng asawa ko dahil sa napaka sama ng nya labis ang pangingutya nya di lang saakin sa lahat ng taong kinakaya nya gaya ko pati babae napatol sa daig nya pa ang isang demonyo.maari po sana matulungan nyo po ako '

Melinda tores said...

Fs' nag mamakaawa po ako tulungan nyo po' ako wala naman po akong ginagwang masama sakany pero palge nya akong inaapi ' sinasabhan ng masasakit na salita. para syang dem

Anonymous said...

Hello po ano po ang pinaka easy na way to prevent kulam or magamot ang kulam. or just to ease the pain ng pasyente. yun lang po. di ko need matuto pero yung pang kontra lang . thank you po ito po number ko 09129559581

Unknown said...

Pahelp naman po... pls email me if u have time... phixila@gmail.com

Tnx po..godbless

Anonymous said...

Paanu ko kaya mapatino ang kapatid q lage nanakit sa anak ko.nasa iba bansa ako.at ang padla ko pera kapatid ko nkikinabang pero lage nya sinasaktan ang anak ko.mas matanda ako sa knya pero ng malaman ko mga ginagawa nya sa anak ko.sya pa subra magsalita.wla naman ako magawa kc nasa iba bansa ako habang lage nya cnasaktan anak ko.tulyngan nyo naman po ako