Sunday, February 17, 2013

Panag-Puros Ritual

Ang ritwal ng panag-puros ay ang isa sa mga pinakamahalagang proseso sa mga manggagamot at mangkukulam ngayong papalapit na Semana Santa. Ang ritwal ng panag-puros ay ang paraan ng pag-titipon ng mga kagamitan sa panggagamot o pangkukulam. Sa mga araw ng panag-puros maaaring bumili, gumawa, mag-ani o mag-luto ng mga kakailanganin sa mga ritwal na gagawin para sa bagong taon na nagsisimula mula sa araw ng pagkabuhay.

Ang panag-puros ay binubuo ng 7 biyernes na nagsisimula sa unang biyernes pagkatapos ng Ash Wednesday at magtatapos sa Biyernes Santo.

111 comments:

Anonymous said...

nahuli na po pala ako dito. ksi nga tapos na ung 1st friday after ash wednesday. di na po ako makakagawa nito? baka naman po maaari nyo kami bigyan ng information sa kung paano gagawa ng pra sa orasyon kung di na umabot sa pagawa ngayong Holy Week. at Sir FS nagpadala po ako ng email sa inyo. sana po masagot nyo dto sa blog nyo din po ang mga tanong at concerns po namin. salamat po.

GREEN

Unknown said...

thank you po sa response. gusto ko po sana mkasali sa chat pro ang error message na lumalabas - blocked daw po ako.

ren said...

ask ko lng po if meron po bng orasyon para mabuksan ang third eye? paki email n lng po ako salamat po... naniniwala ako na ito lamang ang makakasagot sa matagal ko ng gustong malaman... sorceresultimecia666@gmail.com

Unknown said...

bakit po di ako makasign up sa blog? sana po wag kayo mag-away sa site baka po magalit si Sir FS. kami po seryosong nangangailangan ng tulong. pag nag close po ung site saan pa kmi lalapit

Unknown said...

eto po ung error message na nakukuha ko.

"Posting failed. You cannot post - you have been banned."

di po ako makasali sa chatbox. gusto ko sana humingi ng tulong at magtanong.

Anonymous said...

kelan po nag umpisa ung first friday?

tnxs po

Anonymous said...

after nung ash wednesday nga. bro fs isurum adiay wheel for the thieves, mabalin? salamat

Anonymous said...

maari ring mag umpisa ng ilang proseso pang bakod at mag ipon ng pwersa o kayay mag nunok ng mga oracion sa mahal na araw....
kung sa ritwal ay mahuli man sa ilan, maari rin namang gawin ang ibang ritwal...
nung kamiy nakikipaglaban noon sa mga mangku2lam, kahit hindi mahal na araw ay nag didibusyon kami sa tubig, cementeryo at sa simbahan... mainam ang debusyong ito pag palakas ng pwersa, ang debusyon ito ay bumibilang ng 7 o 9 na araw.
subalit iba pa rin pag mahal na araw.

Worried heart said...

Magandang Araw po sir fs. Bago Lang po ako sa site ninyo pero nagkaroon po ako ng interest na mag search sa enet about kulam. Presently, nararanasan ko po ngayon ang sinasabi nilang kulam. Nag umpisa po ang lahat mula Nung napautangan ko ang isang taong may lahi palang mangkukulam. 3 albularyo na po yung napuntahan ko pero iisa Lang description sinasabi tungkol sa nagkukulam sa akin at gang ngayon di pa rin nila ako napapagaling. Naaapektuhan na rin po ang aking trabaho at di rin ako guano makakilos sa aming Bahay Dahilan sa nanghihina po pakiramdam ko. Minsan mabigat paghakbang ng mga paa ako at may nararamdaman akong pagkahilo. Sir fs maliliit pa po yung mga anak ko sana maturing an Nyo po ako para tuluyan na akong lubayan ng mangkukulam na yun. Hindi ko na rin po sinisingil ang utang nina sa akin. Basta titian na nilang pagpapahirap sa akin. Umaasa po ako sa tulong inyo sir fs.

bandila said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

Yung huling nag coment bka sobra ka kcing matalak kaya ka kinulam? Humingi ka ng tawad ibaba mo pride mo. . .
Ser fs ayna makapa bagtit dagitoy nga tatta-o.
Ser isurom met adiay wheel for the thieves

Anonymous said...

Dear sir, ask ko Lang po Kung paano b maalis ang sumpa sa aming mga anak na yung sumpa ay galing p sa aming namatay as nanay kc sa tuwing maging. Masaya at matagumpay n kami ay bigla n Lang kaming lahat babagsak s buhay, relasyon at bigla nlang kaming mag kasakit ng Matindi at bigla nlang may problem n darating pera maging malungkot kami ulit at maghirap.. Ganito nlang po parati ang nangyayari s Amin

Anonymous said...

Sir FS 7 years Na Po Ang blog nyo.....ako po si math...gusto ko po malaman kung paano magkakaroon ng koneksyon sa mga nirerespeto at mga nakakaitaas na spirits..i have the guts para makipag usap.....gusto ko rin pong magkaroon ng kaalaman para makatulong sa mga taong kinukulam dito sa lugar namin..
Kahit sa kati kati lang po sa katawan.
Kasi po ayun po ang madalas na ginagawang kulam saamin...yung wheel for thieves po ba.
Tapos na po ba ? O itutuloy pa o may kasunod pa po? Salamat.

Reply Po kayo Sa Aking matthew.perky26@gmail.com

Anonymous said...

ir FS 7 years Na Po Ang blog nyo.....ako po si math...gusto ko po malaman kung paano magkakaroon ng koneksyon sa mga nirerespeto at mga nakakaitaas na spirits..i have the guts para makipag usap.....gusto ko rin pong magkaroon ng kaalaman para makatulong sa mga taong kinukulam dito sa lugar namin..
Kahit sa kati kati lang po sa katawan.
Kasi po ayun po ang madalas na ginagawang kulam saamin...yung wheel for thieves po ba.
Tapos na po ba ? O itutuloy pa o may kasunod pa po? Salamat.

Reply Po kayo Sa Aking matthew.perky26@gmail.com

Anonymous said...

Magandang araw po, gusto ko po sana matutunan ang lihim na karunungan ,kung anuman po ang maaari nyo ituro sa akin ay taos puso akong nagpapasalamat, eto po ang email address ko kun san pwede tyo mgkaron ng komunikasyon wackydayzu459@yahoo.com

Anonymous said...

Sir san po b pwd mgpakulam? . Tuturuan ko lang po ng leksyon kxe po sbra ang bunganga ni zenaida camporedondo. Sbra ang gngwa napakawalanghiya po nya guz2 ko lang po sya mapilay. Help me po. E2 email qoh. mondragonkeei@yahoo.com pls. Thank u po god bles!. E2 poh no. Qoh 09167523941.

Anonymous said...

Hi . Please need ur help sana po mag email ka sakin . josaphel26@gmail.com
Gsto ko po talaga matuto .. kakasimula ko lang mabasa lahat ng post pero d na po kaya ng powers ko hahaha hrap po ko mag bgkas at baka mag kamali po ako sakin pa bumalik patulong please

Anonymous said...

You are really full of shit. It's unbelievable how you can come up with crap like this and post it as your own, while in fact they were lifted from old legends and myths which were all proven bullshit.

Anonymous said...

Paano po mangkulam?

Anonymous said...

ulol ingetero ka kasi billshit lng kng bullshit. palibhasa bobo at wala kng alam. tonto

Anonymous said...

sir fs...sana po ay mabigyan ako ng chance na mtulungan nyo..nabigay ko na po ang email ko lastym goping to hear from you po..pede ko po ba malaman kung san ko pamkayo pede makausap dito..desperate na po ako..di ko naman po mapost prob ko dito kasi sobrang komplikado po...please po sana matulungan nyo po ko...eto po ulet email add ko...chineeko@gmail.com...hope to hear from u sir...gulong gulo na po ako..salamat po...

Anonymous said...

ive tried emailing u @ your gmail account sir but its not working or pushing through...it says "invalid recipient"...do u have any other account sir?again this is chineeko@gmail.com...tnx...

Anonymous said...

Hi FS gusto ko sana humingi ng tulong to curse someone to death, in all expense, i want to revenge. Gusto ko malaMan mga option na pwede gawin. pls i need someone who knows much about this kesa sa iba na kasisinula pa lang ipractice ito. Heres my email azeyahnaeh_philogurl@yahoo.com i will expect a reply. Thanks po.

Anonymous said...

Dear Fs,
patulong naman po pls.nahihirapan na po kasi ako pagkatapos kung magtiwala at ibigay lahat lulukuhin lang pala ako gusto ko lang po syang 2ruan ng lesson para d na nya gagawin sa iba,ayun po sya ngayon kasama yung babae ayaw ko po syang saktan pero iniisip ko knaya nya po akong saktan kaya kakayanin ko n din po.
Please advise po thank you E2 po email add ko..annnonymous120@yahoo.com

Anonymous said...

gud am,po!sir, my gusto lang po sana ako mangyari?pupuwede po ba,pakulam sa nyo nagnakaw ng bag ko?my laman po pera yun.ntagpuan ko na lang bag ko,simot napo mga bulsa..my suspetsa po kami na katabi lang po namin,kumuha..kasi sa kinikilos niya.tinanong ko naman po,i deniny niya..sana po matulungan niyo po ako,gusto ko lang kahit tubuan ng bilog bilog mukha nia para makita ko po.parusa niya.kasi sinungaling.. Eto po email add ko.if may kaylangan, Reymonvillanueva1983@yahoo.com thanks po

LightOfJesusChrist said...

Hi FS, based on the ritual's title I have the feeling the that you were from Luzon (no need to mention the province. I believed that you were bestowed with 3 powerful mentors as you mentioned earlier, because witches/healers in our province has also their mentors or so called "Ansisit".

Sapay kuma FS matulungan nak nga adalen taz suruan nak ti dagiti ammom. Gamgamudan da ni Nanang ko.

Agyamanak FS.

LightOfJesusChrist said...

I want to heal my Mom all by myself with my will power and through your help. I can't do anything because I'm in Manila right these days. I want to confront the Witch who did to her but I was having second thought of doing it. In the first place I do not know the proper way to confront her. She did killed my Godmother by way of using black magic. My Aunt has also turned into Sorceress/witch and killed my Godfather, I saw when she whispered strange word to my Godfather's ear. I held her hand and she shook it off and said "nagpudot ta imam, ib-batannak" and she was caught feeding herself with grass.

Thanks FS, hope to hear your favorable response.

Anonymous said...

Hi kaka blue malin ta ng aggayim? Uray ni tatang ko natay ti gamod.. Urayek reply mo ah... Kailyan

Anonymous said...

Hi kaka blue mabalin ta nga aggayim? Uray ni tatang ko natay ti gamod.. Urayek reply mo ah... Kailyan

Unknown said...

sir may tanung lang po ako 22o puba talaga ang gayuma???

Unknown said...

hi po sakin din po ung acount na john lorence vejerano. kaso pag logout ko in login d na inaccept ung passwrd kaya gmawa po ako ng panibago!. ung reply mo po dun pwd dito nalong po lorencezzo22@gmail.com

Anonymous said...

sir FS pasali nmn po sa usapan.may mga kamag-anak po akongmga "faithhealer" ... matagal na po akong may interes sa pagppractice ng kulam/barang sa maraming aspeto ng buhay.. saan po ba ako matututo ng pangkukulam.o sino po bang pwede qng lapitan ?taga saan sila ?. may napanood dn po kasi ako sa GMA na may mangkukulam na lalaki na bnbyaran para mangkulam. kung may ilan man po sainyong nkakaalam o nkakakilala sknya ..sabi ng lola ko hasang hasa yung taong yon sa pangkukulam.. Gusto ko matuto whatever it takes.. aware aq sa mga consequence nya.. sana may makatulong saakin..( 0915 -697-5795) eto po ang number ko salamat ng marami sa makakatulong ..

Anonymous said...

Hello po. May sakit po ako for 2 weeks and i believe nakulam po ako. I really need help. Desperado na po ako. Please help me po. Please email me po wylie030819@yahoo.com thank you po.

Anonymous said...

question po anu po ba yung san david ? panu po magtaglay nito ?

Egym said...

Hi po.,ask ko lng po kng san ako makakabili ng libro nin.u?..panu po ba mag.open ng 3rd eye sa madaling paraan?...panu rin po kng may nakasun0d sayo na lalaking itim simula pg.kabata, may paraan po ba para makausap ko xa at malaman kng anong kailangan nya?...pls po txt me 09291917083...hnd po kc ako parating naka.0nline..tnx po

Anonymous said...

Eto po pala email add ko meg_jao2002@yahoo.com...sana po matulungan nyo ko...may kilala din po ba kau na d0d0ng langgam kasama po xa sa grupo na Ilaga sa iligan city?...tnx po sana maka.email po kau sakin...

Anonymous said...

Paano po b kits mkausap?

Eri said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

pwede po bang gamitin ang gamit na panyo ng bf ko instead sa damit na gamit? salamat po

Anonymous said...

SHERAZADE B. DELOS REYES na nanghihingi ng

GAYUMA AT KULAM mula pa noong JUNE 2013. Ang

babaeng ito ay isang KABIT. Libreng pumapatol

kung kahit na kaninong lalaki basta may sabit.

MAPUTI AT MATABANG BABAE ito na desperadang

nanghihingi ng GAYUMA AT KULAM dahil nais

ipagpatuloy ang pagiging KABIT nya. kaawa awa

awa at napakaCHEAP na babae nito. Ang email

nya ay chineeko@gmail.com, hanapin sa

www.spokeo.com at sa twitter Chinee Delos

Reyes (chineekins) on Twitter.

Anonymous said...

May babaeng nanghihingi ng GAYUMA O KULAM dito, noong April, Hanggat June pa, panay ang hingi ng gayuma o kulam. SHERAZADE B. DELOS REYES ang tunay nyang pangalan na taga Laguna. ang kanyang email address ay chineeko@gmail.com. Mkikita nyo sya sa facebook or sa www.spokeo.com. MAPUTI AT MATABANG BABAE ito NA DESPERADA na dahil wala nang effect ang panlalandi at pagiging KABIT nya. kahit kanino sya kumakabit. maduming babae ito. madami nang nakabasa ng post nya dito... napaka desperada nga....

Anonymous said...

Kailyan, kasapulak la unay ti tulongmo. Adda dua nga tao a pinabuludak dakkel nga kuwarta gapu't pammakaasida ken nangkarida nga bayadandak a dagus. Ngem tinarayandak. Aglemlemmengdan. Awan uni wenno sungbatdan. Pagbiagmi ken pag-adal dagiti kaanakak ti impabulod ko nga kuwarta. Agpakpakaasiak nga matulungandak kadaytoy nga kalbaryo ken rigatko. Daytoy ti emailko: rlduldulao@yahoo.com AGYAMANNAK LA UNAY, KABSAT!

Anonymous said...

NAIMBAG NGA ALDAW KAPSAT, ATOY DIAY NUMBER KO 09076902958, KASAPULAK LA UNAY TA TULONG MO. DILA MABALIN NGA ITEXT NAK TA MAKIAPOINTMENT NAK KENKA KAPSAT, PARA ITI KAPAYAPAAN, KAAYUSAN, KEN TALNA TI PAMILYAK. LUBOS NAK UMASA ITI TULONG MO. AGYAMAN NAK UNAY KAPSAT.

Anonymous said...

SI CHINEEKO@GMAIL.COM na real name ay SHERAZADE BERNARDO DELOS REYES. Sya ay anaK ni BAMMER LOIDA DELOS REYES. Taga LAGUNA ang babae na to at nagtatrabaho sa isang call center sa Alabang. ISANG KABIT AT MAHILIG PUMATOL SA MGA LALAKING MAY ASAWA. ANG HILIG NYA AY SIRAIN ANG PAMILYA NG MAG LALAKING PINAPATULAN NYA. Napakaduming babae at Cheap ng babaeng ito. Kahit na Knino pumapatol bilang isang KABIT. Humihingi pa ng gayuma dito para ipagpatuloy ang paninira ng pamilya ng maduming babae na ito. Hanapin nyo sya sa facebook as SHERAZADE BERNARDO DELOS REYES or chineeko delos reyes. sa twitter hanapin sya as @chineekins. MAPUTI AT MATABANG BABAE NA MAHILIG KUMABIT KAHIT NA KANINONG LALAKING MAY ASAWA AT ANAK.

Anonymous said...

SI CHINEEKO@GMAIL.COM na real name ay SHERAZADE BERNARDO DELOS REYES. Sya ay anaK ni BAMMER LOIDA DELOS REYES. Taga LAGUNA ang babae na to at nagtatrabaho sa isang call center sa Alabang. ISANG KABIT AT MAHILIG PUMATOL SA MGA LALAKING MAY ASAWA. ANG HILIG NYA AY SIRAIN ANG PAMILYA NG MAG LALAKING PINAPATULAN NYA. Napakaduming babae at Cheap ng babaeng ito. Kahit na Knino pumapatol bilang isang KABIT. Humihingi pa ng gayuma dito para ipagpatuloy ang paninira ng pamilya ng maduming babae na ito. Hanapin nyo sya sa facebook as SHERAZADE BERNARDO DELOS REYES or chineeko delos reyes. sa twitter hanapin sya as @chineekins. MAPUTI AT MATABANG BABAE NA MAHILIG KUMABIT KAHIT NA KANINONG LALAKING MAY ASAWA AT ANAK.

Anonymous said...

ANG KAPAL NG MUKHA NG CHINEEKO@GMAIL NA ITO NA HUMINGI NG GAYUMA DITO K AMANG! EH SYA PLA TONG KABIT! ABA BAKA KABIT ITO NG MGA ASAWA NYO KAYA TINGNAN NYO MABUTI... SHEARZADE DELOS REYES O CHINEEKO DELOS REYES.

Anonymous said...

hello guys

may alam ba kayo sa pinas na magaling mangkulam at manggayuma. please email me at jellybaby_cute@yahoo.com

thanks

Anonymous said...

H can you help me pls...

Anonymous said...

pag sinusundan ka ng insekto (langaw, lamok, at kung anu-ano pang insekto) is it kulam? Aside from it may nararamdaman din akong sakit-sakit da katawan at yong problema ko nag start ng 4 years ago.

Anonymous said...

wla na po b kaung ksunod na topic?sumusubaybay po kc ako s inio.

Anonymous said...

Hi, i really need your help. I know uou don't like people asking for your help, but can you just contact me so you can at least get my story before deciding to just totally disregard it or help me?

Anonymous said...

Hi I am looking for somebody that can help me.. Kailangan ko LNG po ng relieve sa feelings ko may so rang galit po Ako sa babe ng malandi na umagaw sa bf ko.. Matutulungan nyo po ba Ako? Thanks

bruisedandabused said...

hello po anyone here who can help me? sinaktan po ako ng boyfriend ko pinagbubugbog at pinagsasakal tinadyakan po ako sa kakasulsol ng nanay at malditang kapatid. Gusto po nila na makakita ng mas sa akin ang boyfriend ko, wala naman po akong ginagawang masama sa kanila at sulsol ng sulsol po sila sa boyfriend ko na puro materyal ang dapat meron siya at mga babaeng sexy at mayaman lang ang makuha niya. Please anyone help me? hindi naman po ako gumawa ng masama sa totoo nga po lahat ginawa ko para walang away at conflict sinamantala nila kabaitan ko pero ganito pa iginanti sa akin pinaikot pa nila ako nag uuwi ng babae sa bahay habang kami dahil gusto ng nanay na lumitaw na magaling sa babae ang anak niya puro recognition, pride at yabang ang itinanim niya sa anak niya na dati namang hindi ganun. Tapat po akong girlfriend, nagkamali man po ako minsan ay dahil lang po sa kakadikta ng nanay niya sa relasyon namin samantalang kung makabintang sila sa akin na nanlalalaki ako ay wagas! nag umpisa po lahat ng delubyo sa relasyon namin magmula noong nakialam ng nakialam ang kanyang nanay. please po tulungan ninyo ako. mahal ko po ang boyfriend ko sobra at naging tapat ako sa kanya. pati nanay ay sinusunod ko para lang di kami mag away pati kapatid nakikisawsaw pa. Okay naman po kami e nung bago lahat to talagang sinulsulan lang at gusto ay underin ako. Please anyone here I need your help. Sir FS, please lang po o kung sino man yung mga nakakagawa na dito sa mga orasyon niya. Naniniwala po ako sa kakayahan ng mga to. Please lang po tulungan niyo ako.

Anonymous said...

Nbasa qoh post neo year 2007 gusto qoh po sana mtutunan mula s inyo ang pagkakaron ng disiplina s srili bgo aqoh po hingin ang hintulot neo na maturuan aqoh ng mga alm nyo.salamat po.

Anonymous said...

Sir FS, magandang araw po.. kaiLangan ko po ang tULong nyo.. seryosoNg kaso po ito ng kulam, kasi ung nangkukuLam grabeh dw ung kaalaman.. pls po e email nyo ako as s0oN as possible po.. jayris24@gmail.com..tnx po

annebisyosa said...

kung naghahanap kayo ng authentic at effective gayuma contakin nyo si nanay at 09435899432...marami na sya natulungan maging taga ibang-bansa.

althea said...

good day

althea said...

good day

althea said...

good day

itago nyo na lang po ako sa pangalang althea at sana matulongan nyo ko sagotin ang lahat lahat ng tungkol sa pag katao ko..

kwento ko po mna cmula bata pa ko nangyari po ito nong mga 13 to 14 yrs old ako. mgkatabi kmi ng ma2 kong ntutulog tapos nramdaman kong bumangon xa kea bumangon na din ako at cnundan ko xa papunta xa sa bhay ng kapatid nya tps habang ngla2kad kmi papunta sa bhay ng kapatid nya salita ako ng salita pero di nya ko pinapansin kea ginawa ko umowe nlang ulit sa bhay at habang pauwe ako sa bhay tinawag ko yng kapit bahay ko pero di rin nya ko pinansin tapos nong nkarating n ko s bhay nmin nkita ko din pa2 ko salita din aq ng salita skanya pero parang wala lang xa nri2nig di rin nya ko pinansin at ang pumansin lang skin yong aso kong ngla2mbing skin.. tapos ginawa ko bumalik nlang ulit sa kwarto dhil wla nmn pumapansin skin pero pag pasok ko sa kwarto laking gulat ko yong katawan ko nkahiga don at huli ko na napag tanto na humiwalay ang kalu2wa ko sa katawan ko..nakabalik nlang ako nong dumating na ang ma2 ko at ginising ako cnbi ko sknya lahat ng ngyari pati xa kinilabutan pero after non mrami pang nagyari..

cmula non nagtuloy tuloy na ang mga kakaiba ko pang karanasan
15y/o ako nga2wa ko ng makakita ng mga mangya2ri palang ng walang nagturo sakin.. tapos nga2wa ko na rin mkita ang nkaraan ng isang tao matitigan ko lang xa sa mata
naga2wa ko na rin mkita kong cno na ang ma2tay at kung hanggang kelan nlng ang buhay ng isang tao, nga2wa ko n rin manakit sa tao gamit lang ang kalu2wa ko dhil kayang kaya ko ng kontrolin kung pano mag lakbay, nasapian n rin ako, nka2kita rin ako ng hindi pangkaraniwang nila2ng, muronong din po ko mang gamot pero walang ngtu2ro sakin at mrmi n din ako ntulongan,pero pag naga2lit ako minsan hindi ko naiiwasang manakit dahil mrunong din ako mangkulam ng walang ngtu2ro skin at lahat ng yan nsaksihan ng buong pamilya ko..

althea said...

at ito ang huli bata palang ako lagi ko ng nri2nig na may tumatawag skin na althea pero hindi nmn yn ang name ko at meron akong lugar n gus2ng puntahan bata palang ako hinahanap ko na yon hindi ko alam kung bakit pero pakiramdam ko kelangan ko mkita ang lugar na yon dahil ramdam kong don ko mkikilala kung ano ba tlg ang pagkatao ko dinescribe ko sa moder ko ang lugar na gus2 ko puntahan noon pa pero khit cla hnd nila alam pero lumipas ang ilang taon at dumating nga ang time na yong lugar na gus2 ko mkita noon pa e'nkita ko n din nag bakasyon kmi ng buong pamilya ko sa lugar na yon taong 2013 at don nga n bulgar ang buong pagkatao ko kung ano ba tlg ko at bkit ko nra2nasan ang lahat ng yon

nlaman ko ang tungkol sa pagkatao ko dahil sa isang ba2e at cnbi nya skin na xa daw ang ina ko sa kbilang dimension at ako daw c althea ang anak nyang mtagal ng nwa2la ngulat ako sa cnbi nya hnd nmn ako mkatanggi dhl lahat ng pliwanag nya skin tugma sa mga nranasan ko noon pa daw nya ko tinatawag sa pangalan kong althea pero miski isa s mga kamag ank ko di xa kila2.. at engkantao daw ako nrinig din lahat ng kamag anak ko ang pliwanag ng ba2eng yon pwera lang sa ma2 ko dhil nong time n yon nsa maynila xa.. kea imbes na mliwanagan ako sa pagkatao ko lalo pa ko ngulohan pano ko nging engkantao e'sa pwerta ko ng kinalakihang kong mader lumabas at pano ko xa nging magulang sa kabilang dimension?.. tapos nong bumalik n kmi d2 sa manila kinompronta ko ma2 ko s mga nlaman ko mga kuya ko at kmag ank ko nki2nig lang sa pliwanag ng ma2 ko at gus2 pa nyang mkita yng ba2e n parang wala man lang galit n maba2kas..

at ito po pala pliwanag ng ma2 ko c lola daw po kc kila2ng manggagamot sa probinsya nmin at kea daw tuwing umouwe kmi sa province asikaso kmi ng isang pamilya don n kpit bahay ng lola ko dhil yng na2y daw non binuhay ulit ni lola dalawang araw na daw nkakumot sa hospital yn at ginamot ni lola at muling na buhay.. pangalawa c lola daw po kc nga2wa nyang maglakbay sa mundo ng mga engkanto labas, masok lang daw po c lola sa mundo n yon at c lola daw po kc niligawan daw po yon ng "harianon" ibig sabihin hari ng mga engkanto..

sana nmn po msagot nyo po tanong hirap n hirap n tlg ko..

althea said...

at ito pa po nong buntis daw po ang ma2 ko skin cnbihan daw xa ng lola ko na june 28 mo kelangan isilang yang anak mo.. june 26 daw po pumutok na ang panobigan ng ma2 ko pero c lola cnbihan daw po xa na hindi nya pa ko pwd iclang kelangan daw tiisin ng ma2 ko hanggang june 28 at hinimatay nrin po ang ma2 ko nong mga time na yon dhil sa sobrang pagtitiis nya.. at nong cnilang daw ako sabi ng ma2 ko nagta2ka din daw xa sa lola ko non bakit daw sa lahat ng anak nya na isinilang ako lang daw po yong inalayan ni lola ng itim na tandang n manok sa isang malaking puno na hindi kayang yakapin ng dalawang tao.. bunso po ako sa mgka2patid.. pakiusap nmn po sagotin nyo nmn po mga tanong ko or ipaliwanag nyo skn lahat ng mga nranasan ko or pagkatao ko parang awa nyo na..

Ariel said...

Wag niyo itetext etong number na eto 09435899432 na binigay ni Lucia del Mundo. Scammer yan hindi yan manggagayuma. Kakatext pa lang humihingi na kaagad ng pera. Hindi ganyan ang mga nagppractice ng lihim na karunungan.

Anonymous said...

Mag lagay ka ng email mo pra ma contact ka althea.

Anonymous said...

Tulungan nyo po magbalik loob sa akin ang asawa ko at mahalin ako gaya ng dati. Pinagbubuntis ko po ang 2 anak namin. May babae po sya.

althea said...

pwde po bang contack n# nlang ayoko ibigay ang email add ko complete name ko po yn mahirap na maraming taong manlo2ko ngayon

Passively Income by Rrbacal said...

ito po new email add ko altheanatalina28@gmail.com

wait ko po yong sagot nyo sa mga tanong ko maraming salamat po talaga
: )

Passively Income by Rrbacal said...

araw araw po ako nag che-check ng email ko sir fs nag aantay po ko ng sagot nyo sana nmn po msagot nyo mga katanungan ko please nmn po..

Passively Income by Rrbacal said...

altheanatalina28@gmail.com
yan po yong gmail acount ko po help nmn po.. w8 ko po ang email nyo skin sir fs seryoso po ako maraming salamat po..

Anonymous said...

pano po gamit ritwal sa pinaghubarang damit

Anonymous said...

at papano sabihin ritwal ano sasabihin ...my pinaghubarang damit po aswa KO bmlik n ciya Dubai my name link sakanya babae ano po gagawain KO ritwal para maghiwalay sila at kami ng ank niya iisipin niya lozano.josephine@yahoo.com

Anonymous said...

pls help paturo LNG nmn po paggamit sa punaghubarang damit pano ritwal para umuwi na Asawa KO at di mainlov sa babae na link saknya at kung ano man merun sila maghiwalay at makonsensiya sila lozano.josephine@yahoo.com

starapple said...

Hi sir...gusto ko po matuto pano po gamitin ang third eye...madami po kasi akong nakikita na di nakikita ng ibang tao..minsan din po nararamdaman ko kung ano ang mangyayari..pede po b magpatulong para maimprove po ang iba kung alam.

Passively Income by Rrbacal said...

suggest ko lang sau starapple ah..
alam mo po kng my 3rd eye ka hnd mo n kelangan magpaturo pa dhil kusa mong matu2klasan yang mga ka2yahan mo kng ano ang mga kaya mong gwn n hnd kayang gwin ng ordinaryong tao..

mas mganda kng ikaw tlg ang mka2tuklas ng sarili mong ka2yahan kng pano maimprove yang 3rd eye mo dahil kusa mo tlg mla2man yan lalo na kng panahon n tlg para mgamit mo yan.. :)

Anonymous said...

Hello. Good day. Interasado po sana akong matuto ng pangongontra sa kulam at kung pano na rin mangulam in my own reason. Sana po matulungan nyo ako. Salamat po.
Email ko is rhaine121894@gmail.com

Anonymous said...

hello po! Magtatanong lang po sana ako.. Manggagamot daw po kasi ang ninuno ko sabi ng nanay ko. Lolo po niya. Natatandaan daw po niya ng namatay ang matanda wala daw po po gusto kumuha ng 'bulong' hangang sa nalagutan daw po ito ng hininga. Napuno daw po ng kumikinang na parang glitters ang buo bahay. Tanong ko lang po may orasyon po ba para makuha ko ang 'bulong' kahit matagal na po ang lumipas?

Unknown said...

yup meron tx mo to 09054988120 lhat ng tanung mo masasagot nyang. hope makatulong ako sayo. proud lang ako kase khit ayaw nya ko tulungan nun.. pero nagtiwala sya na mabuti yung intensyon ko. mejo masungit lang yan.. pero mabait yan .c nanay lidia

Anonymous said...

Sinubukan ko uslin ang mga orasyon at banggiti ang pangalan ayon sa ritwal ngunit hindi ko nararamdaman sa babae ang pagbabago sa kanya.

sanagustinfam said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...

can you help me? i need a love potion.. pero malayo ung person. can any body help email me.. brokenred012@yahoo.com

Anonymous said...

Good eve.. Hpw can i use the rotwal message po? Every night na snsbi ko po yon na hawak ko ang damit ng husband ko, wala po akong nrrmdman o nakikita na mhal niya ko ulit.. Please guide and help me.. Gusto ko po bmlik ung pagmmhal ng asawa ko saken.. Please po.. Kindly reply to this message

Andre Michael Pietroschek said...

"BE WISE AS A SERPENT, AND BE HARMLESS AS A DOVE"


Cute only contextually. It needs no Spanish Conquistador nor a Nazi to give example of how easily Caucasians throughout history mistook the 'harmless dove part' as being equal to easy prey.

But thanks nonetheless. May life never deny you what you deserve.

Anonymous said...

Hello po...Sana matulungan nyo po ako sa prblema KO ..it's 1 year napo namin tinitiis at maramin na po akong nilapitan na magagamot pero bakit same as usual pa rin.. Sabi nga nila pag may kasalanan ka sa Tao tatalab ang ginagawa nla sayo..pero bakit pati Anak KO na 7 yrs old na tablan din?una po cyang naka kuha nito then na punta sa akin I mean kaming adlawa ang nkaranas na ginagawa nilang pagkulam .. Binigyan Kasi ng pagkain ang Anak KO at kinain Nya doon npud ng simula..may maliit na parang gapas sa buhok namin ..at Minsan may mukha akong kuto sa aso oh insect that eats wood.. Maliit na gagamba at fly na maliit.at Palagi po akong naka kita ng bagmoth ..Sana matulungan nyo po kami ng Anak KO..makati at palagi kaming Hindi comfortable..ngpa chick up na rin kami sa doctor pero pati doctor nalilito sa sakit na miron kami Kung paano kami nag karoon nito..pls help us for my son. :(

Filipino Sorcerer said...

Just email me

Anonymous said...

Hi po good evening pwede pki send sa tamang oras at araw sa pagbasa ng gayuma dapat bang damit na ginamit na,at dapat din bang may nakasinding kandila +971555511410 andeto po ako sa dubai ngaun salamat

baby said...

Gudam

Anonymous said...

Hi po, pabalik Balik po Ako d2 wla namn po akong makuha ng sagot sa mga katanungan ko. Paanu po ba matutunan ang kulam gamit ang larawan lamang.. I need it ASAP pls email me back email ko po. gcavalida20@yahoo.com.ph

Unknown said...

Gud morning po.. Tulungan nyo po sana kong maibalik yung pgmamahal ng asawa ko. Nagsama kmi ng 3 years nwala po kmi.. 2 months na po kming wala... May communications pa nmn kmi.. Kaso d na nya q mhal at ayaw na nyang mkisama sa akin. Paano po sya bblik sa akin at muli nya kong mhalin... Slamat po... 09289975114.. Arnel

Unknown said...

Gud morning po.. Tulungan nyo po sana kong maibalik yung pgmamahal ng asawa ko. Nagsama kmi ng 3 years nwala po kmi.. 2 months na po kming wala... May communications pa nmn kmi.. Kaso d na nya q mhal at ayaw na nyang mkisama sa akin. Paano po sya bblik sa akin at muli nya kong mhalin... Slamat po... 09289975114.. Arnel

Anonymous said...

Althea Baka matulungan mo Ako.. Ang tagal ko ng nghahanap ng mka tulog umuwi pa Ako ng pinas para mkahanap ng manggagamot eh wla akong nhanap. email me pls gcavalida20@yahoo.com.ph salamat ng marami

Unknown said...

hello po baka gusto nyo ng tulong you can text me 09984087412

Anonymous said...

Have a nice day! Pahelp naman po sir if kinukulam po ung father me. Alm0st two weeks na po ciang hrap sa ubo, nagpadoktor na po kmi. Salamat po.
@ jengangeles592@gmail.com

Anonymous said...

hello po pwd nyo oo bang i semd sa email ko ang retwal tungkol sa sawa ko iniwan nya kami ng 3 maliit na anak gusto ko po na bumalik sya sa amin at mahalin nya kami pwd po ba ang medyas at ang pang ibaba panloob kc na labhan na po ang mga damit at anong araw at oras ito po ang email ko delacruzgenerose3@gmail.com please po ang pag ka ka alam ko uuwi na cya sa pinas itong 12 dito po kc kami na nirahan sa lanas ng bansa. kawawa po ang mga anak ko .gusto ko pong bumalik cya sa amin at kami lang ang mamahalin nya salamat po

Anonymous said...

gusto ko po tubuan ng mga kulugo babae ng asawa ko.. patulong naman po sa gagawin kong orasyon.
pepeniclaud@gmail.com

Anonymous said...

para dun sa naghahanap ng totoong gayuma,txt this number 09355626901
nakita ko lang ung number nya sa blog , nagpatulong ako sa kanya para mapabalik ko ang ex fiancee ko, binigyan nya ko ng orasyon na gagawin ko daw every friday, 6 pm exactly,pang 3 weeks na ngaun and ewan ko kung nagkataon lang, my ex fiancee contact me thru facebook, nakikipag reconcile, para daw kasing nagising sya sa katotohanan na he still love me.... i can say sobrang epektib talaga ung gayuma na binigay sakin, so for those who wants to bring their love ones back, txt that number, im pretty sure ang laki ng matutulong nya

Anonymous said...

gd pm sa nagbigay ng numerong 0935 562 6901.
mgkano ba donasyon sa hinihinging orasyon?

Anonymous said...

kay ananimous gusto ko rin sanang humingi ng orasyon kaso malayo me. pwde b nya isend through email?

Anonymous said...

Wag po kayong maniwala sa may ari ng numero nayan naloko po ako niyan hindi yan totoong nag papabalik pera pera yan 09355626901 irish blend ruelo po nag claime money ko pero hangang ngayun wala nangyayari sinungaling yan

Anonymous said...

hingi po ako tulong na makulam ang magnanakaw ng kwintas ko na si susan nakatira sa baba ng bahay namin....
tapos si maricor alpuerto sana matigil na ang panglalait sa akin niya at masasakit na salita....sana paki kulam ang dalawa para bumait

Anonymous said...

sir maricor alpuerto po taga La Libertad, Negros Oriental, Philippines

Stella said...

Hoy IRISH BLEND RUELO na manloloko ng mga tao, pure scammer at namemera ng mga taong kawawa at may problema! PUTANG INA MO! Hahaha! Wala akong pakialam kahit itrace mo IP Address ko! Ikakalat ko ang pangalan mo na pagiging scammer sa lahat ng blogs and websites na mapupuntahan ko! SCAMMER WHORE! Isa kang salot ng lipunan IRISH BLEND RUELO!

Anonymous said...

MAG INGAT KAYO SA SCAMMMER NA ITO NA NAG NGANGALANG " KRISTINA "TINA" ALLEREY" GRABENG BABAENG YAN ANG HILIG MANGGAMIT NG MANG GAGAYUMA PAGKATAPOS SYA ANG MAG PEPRESYO PAGKATAPOS SA DIN MISMO ANG MANGHIHINGI NG BAYAD AT SASARILININ NYA ANG PERA MEANING KINAKAMKAM NYA ANG PERA SA KANYA NAPUPUNTA , MUKHA KANG PERA BABAE KA TAPOS HAYOP KA SCAMMER
ETO NUMBER NYA MAG INGAT KAYO # 09096447782/ 09202449755

Unknown said...

Hi

Unknown said...

Hi

Anonymous said...

Sir help nio poh ko gusto ko sna bumalik an skin boyfren skin anu gagawin ko.plss..

Grace said...

Hello Sir Fs!! May katanungan lmang po aq para sa inyo. Kapag ginamit q po ba yung orasyon para sa revenge may balik po ba yun, kht na yung gagawan ko eh tlgang may kasalanan? O kaya kht yung hihingi lang po ng protection?May balik din po ba yun? Gusto ko po kasi sana gamitin yung ritual sa revenge po kaso di ko po magawa kasi nagaalala po aq bka po kasi may balik.

Anonymous said...

Hello po .. tulungan niyo naman po ako gusto ko pong gayumahin asawa ko nasa korea po siya nambabae po siya doon mula pong nalaman kung maybabae siya unti unti pong nasisira pamilya namin ayaw ko pong masira pamilya namin alang alang sa anak namin.. pls reply to my email honeydona025@yahoo.com sana po salamat po

Anonymous said...

Gud pm po pwede niyo po ba akong tulungan gayumahin ang asawa ko kasi po nambabae siya sa korea nasa pinas po ako nararamdaman ko po unti unti ng lumalayo yong loob ng asawa ko sa akin ayaw ko pong masira pagsasama namin gusto ko pong mabuo yong pamilya namin kahit malayo kami sa isat isa.paki reply niyo naman ako sa email ko honeydona025@yahoo.com

Passively Income by Rrbacal said...

Ngtiwala at naniwala aq s site n 2 pero miski isa s mga katanongan q ala xa pliwanag.. hnd aq ng hi2nge ng gayuma o ano pa man ang akin lng maipaliwanag qng ano tlg ang pagkataong meron aq todo kwento p nmn aq s message q s taas nong last year wala rin pla q mpa2la ang masama p nito yng gawaing matagal q ng ayaw gawin nga2wa q 2loy ulit dhl halos lht n ata ng ngme2ssage s site n 2 skn n ngpa2 tulong.. kainis db.. ;/

Unknown said...

Ano po ba ang debusyon? At papaano po ba gwn ang gayuma?

Anonymous said...

wala nmng nakapagpabalik ng bf ko....puro scam lang yan eh.....
ang tunay na tumutulong hnd pera agad ang cnsbe....namomoroblema n nga ang taong dadagdagan pa....ung totoong may tunay s knila..bakit ni isa walng nkpag pabalik na walang hinihinging malaking pera....

Anonymous said...

wala nmng nakapagpabalik ng bf ko....puro scam lang yan eh.....
ang tunay na tumutulong hnd pera agad ang cnsbe....namomoroblema n nga ang taong dadagdagan pa....ung totoong may tunay s knila..bakit ni isa walng nkpag pabalik na walang hinihinging malaking pera....