Friday, August 1, 2008

Oraciones Rotundus

Oraciones Rotundus:






11 comments:

Anonymous said...

ok. I found an information here that i want to look for.

Anonymous said...

Alla hu akhbar!!!

frodo said...

Master F.S., What is the complete ritual for this including the oracion or prayer. thanks much

FuerzaDivino said...

Finish your oraciones rotundas after this take a photo your worked then send it to fs' e-mail. So you would get the complete incantation of the magic wheel.

FilipinoSorcerer said...

Finally, somebody knows how to ethically ask for its orasyon. Thank you fuerzadivino. Since you have been always a good contributor and visitor of my site. I will give you the orasyon to these wheel without you having it finished yet. Just wait for my email.

Anonymous said...

hello poh.. ako rin poh gusto ko malaman yung oarasyon sa wheel.. Gusto ko po talaga matuto.. Send ko poh kapag nagawa nah ung wheel.. Master F.S, bago lang poh ako dito at gusto ko po matuto ng Filipino witchcraft.. salamat poh..

FuerzaDivino said...

Salamat po Sir FS.

Anonymous said...

llllll

Anonymous said...

anu po ba ang "Oraciones Rotundus"???

mslovelyn said...

hello po SIR FS.ngayong araw ko lang po nabasa ang iba sa mga itinutoro nyo. .i came from eastern samar po. .pero dito po me ngaun sa q.c. dahil po nag.aaral po ako sa college.curios lang po talaga ako sa orasyon kasi po ng nasa samar pa ako may orasyon po ang grandfather ko sa side ng mother ko tas nalaman ko din na ang father ko ay may orasyon din. .nung 7 years old po ako nakita ko pong nagpapalayas ng masamang espiritu ang tatay ko dun po sa kababata kong lalaki galing po kc sila sa paliligo sa sapa tapos nung mawala na sa kanya yung bad spirit dun na po sya nagkwento na may nagsasama po sa kanya na tatlo pong matatandang babae tapos pinipilit po siyang pakainin dun k.c parang may okasyun daw po na nagaganap sa lugar na yun ngunit ng humingi sya ng asin bigla na lang daw po siyang nagising at katabi na po nya ang tatay ko na sa mga oras na yun ay nananalangin.sabi ko nun sa kanya na turuan nya ako,pero ang tangging sagot lang nya ay baka hindi ko daw po kayanin dahil isa po akong babae.madami po akong nasaksihan na kakaiba sa bahay namin nung bata pa ako. .naikwento po ng tatay ko na may lolo daw kami na ang pangalan ay leon.bali apo po nya ako sa talampakan. .ang sabi ng tatay at lola ko na si lolo leon daw ay pilit na kinukulong sa presento ng mga pulis po namin sa hindi malamang dahilan.pero hindi po nila mahuli huli at kahit daw po binabaril hindi daw natatablan ng bala.hanggang isang araw iginapos sya dun mismo sa kinatitirikan ng bahay namin sa probensya tapos sinunog po ung bahay pero nagtaka po sila kung bakit yung bahay po ay nasunog pero ung tali at posti na pinaggaposan kay lolo leon ay hindi manlang nasunog pero nawala po si lolo leon at hindi na po kailan man nakita. .naalala ko pa po noon ng hating gabi nagising po ako sa ingay ni nanay at tatay dahil nagtaka si tatay kung bakit daw ba may dalawang lamparang nakasindi dun sa mesa namin sa kusina tapos may humalimuyak na napakabango subrang bango na hindi namin alam kung saan galing.pero naaalala ko pa nun na uso na po ang kuryente sa min pero pag natotolog po kami isa lang po ang ilaw na bukas sa bahay..nang maikwento ko po un sa kapatid ng tatay ko na tinitirahan ko ngayun ay sinabi nya na ang tatay ko daw po ay baliw sabi ng mga tao sa probensya namin dahil pilit daw po nun ni tatay na emimorize ang bible tapos nag kukulong daw po lage sa kwarto at nagdarasal ng nagdarasal ng walang kain.pero para sa kin ang tatay ko ang pinaka dbest. .
nang mabasa ko po lahat ng itinuro nyo ay dun na ako naniwala na nag eexest nga ang mga di maipaliwanag na pangyayari at hindi po kathang isip lamang. .maraming salamat po sa mga share nyo. .at least may natototohan na po ako kahit kaunti lang. .asahan nyo po na pagnagpatuloy po ako sa pag.aaral ay gagamitin ko po ito sa kabutihan. .more power and GOD always be with you and protect you. .(^_^)

jarrem said...

ako ren po pahengi ng oracion